203.940 FAQ
1

Chính Sách Bán Hàng

MMO365 - UY TÍN 100%

Vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp để được trợ giúp nhanh chóng

image

CHÚ Ý QUAN TRỌNG:
1.1 KO Shutdown VPS --------------> chỉ Restart VPS (có nút Restart nhanh)
1.2 KO thay đổi setup hệ thống ---> hiện tượng VPS live nhưng KO Login được
1.3 KO dùng VPN fake ip toàn máy hoặc thay đổi ip mạng --> Sẽ KO login được
1.4 KO lạm dụng Full CPU và RAM thời gian dài (trên 100% liên tục trên 2 tiếng)
-----> có thể bị đơ và vps tự Shutdown
---------> Nên tối ưu CPU, RAM thường xuyên và đổi pass VPS cho yên tâm nhé :))

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
BH Full-time 1 đổi 1 : nếu Die (do acc die)
Thời gian BH: 6-12h (hoặc Ko quá 24h) tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin
Trường hợp bất khả kháng: thời gian có thể dài hơn, theo thoả thuận giữa 2 bên

------> Trường hợp vi phạm MỤC 1 ở trên
Mục 1.1 và 1.4: Hỗ trợ Restart hoặc mở lại KO quá 3 lần
Mục 1.2, 1.3 và sai pass, quên pass, mất mạng trong VPS:
Bắt buộc phải xoá VPS và tạo mới ---> Chỉ hỗ trợ 1 lần (phụ phí 10k)
Nếu tiếp tục -----------------------> Sẽ Ko hỗ trợ nữa
Lúc này, nếu vps mới sẽ được bù trừ tiền thu hồi vps cũ (theo giá thuê tuần)

 


KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1/ Vi phạm chính sách nhà cung cấp:
Thường do lạm dụng CPU/RAM, treo traffic, bot net, ddos,....
Hoặc dùng VPS truy cập web nhạy cảm, bị cấm hoặc hạn chế...
Hoặc dùng VPS làm Sever lậu, đồi truỵ.....vi phạm Pháp luật
=====>> Tất cả đều có email cảnh báo từ nhà CC (sẽ có hình ảnh, video chứng minh)

2/ Lạm dụng VPS quá mức:
Thường là CPU/Ram: trên 150% và liên tục trên 2 tiếng
Trường hợp này có thể chưa có email cảnh báo từ nhà cung cấp
Nhưng VPS sẽ bị hệ thống Block: bị tắt, bị treo, bị phong toả ngắn-dài hạn
--------> Nên Ko thể login vào VPS (mặc dù hệ thống vẫn báo VPS online)
========>> Admin sẽ check thông tin, có hình ảnh và video làm bằng chứng

3/ Mở Port, tác động hệ thống để làm Sever: game, tools, treo bot, traffic,.....
Web KO khuyến khích -----> Nhưng KO CẤM tuyệt đối
=====> Nếu tự ý mở mà gây lỗi VPS: thì tự chấp nhận rủi ro
=========>> Admin sẽ chỉ hỗ trợ: Reboot 3 lần (mỗi lần cách nhau ít nhất 72h)
(+) Nếu Reboot được, mà bị liên tục: Nên nâng cấu hình VPS cho mượt
(+) Nếu Reboot mà VPS vẫn KO Login được =======>>> Sẽ KO BẢO HÀNH

Hàng chính hãng ---> KO Die, gia hạn mãi mãi
Tuy nhiên vẫn bị Block hoặc Stop trong 1 số trường hợp nhất định:
- Lạm dụng Full Cpu-Ram qua mức (trên 100%) trong thời gian dài
- Bị Ddos, Botnet, mã độc,......vi phạm chính sách Nhà cung cấp
- Hết băng thông truy cập (với 1 số VPS giới hạn BW)
-------> Đều có hình ảnh và video xác minh
Web sẽ hỗ trợ hết mức có thể để dùng tiếp được VPS: On-Off-Rebuid
Trường hợp xấu nhất: bị Block vĩnh viễn ---> Sẽ cố gắng lấy lại dữ liệu. Nếu Ko được thì phải chấp nhận rủi ro


CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
- On-Off VPS miễn phí 5 lần (trong mỗi 1 chu kỳ 30 ngày)
- Rebuid, cài lại Hệ điều hành miễn phí 3 lần (trong 30 ngày)
---> Sau đó tính phí 10% hoặc tối thiểu 10k/lần

Chú ý: KO thể huỷ, hoàn, hoặc thu hồi VPS chính hãng
 

1

2

3

1

2

3

1

2

3

1

2

3

Thông tin VPS có dạng sau:
123.xxx.xxx.111:365 hoặc ip...:22
Administrator
Xpro@abcxyz....
---> ip:port      User      Passwd

1/ Login trên laptop, PC: 

- Mở phần mềm Remote decktop (gõ tìm Remote decktop là ra)

- Điền ip:port của VPS rồi ấn Connect

- Điền tiếp User và Pass (thường mặc định điền User là Administrator rồi, thì chỉ cần điền Pass)

---> Ấn tiếp Connect để kết nối. xác nhận Ok/Yes để vào VPS

2/ Login trên điện thoại Android hoặc IPhone:

- Tải phần mềm Remote decktop trên Chplay hoặc Appstore

- Chọn + rồi chọn Add PC

- Điền ip:port VPS vào mục hostname. Rồi Save lại

---> Sẽ xuất hiện 1 mục, tên có ghi ip mình vừa tạo. Ấn vào để Login

- Điền lần lượt User và Pass. Rồi ấn Connect

- Xác nhận Ok/Yes để vào VPS

3/ Login trên Mac:

- tải phần mềm tại trang sau: Microsoft Remote Desktop

- các bước tiếp: làm tương tự như trên IPhone (mục 2)

1/ Restart: có nút RS nhanh trong VPS
---> chỉ cần click đúp là được
Thỉnh thoảng mọi người nên RS để giải phóng Cpu và Ram cho nó mượt nhé

2/ Đổi Passwd và Port
---> chạy Tools MMO365 và nhập số theo hướng dẫn của Tools là OK

ACE nên lưu Passwd mới trước, kẻo quên hoặc lúc đổi xong, VPS out ra lại Ko kịp lưu thì mệt lắm
Nếu quên Passwd mình cũng Ko thể can thiệp được đâu
---> chỉ có thể Rebuid hoặc đổi VPS khác thôi
(sẽ tính phí Rebuid hoặc thu hồi VPS nhé)


3/ Giải thích 1 chút về Port:
Là cổng kết nối vào VPS, thường mặc định chung là 3389, ở Web thì 22 hoặc 365
Với port 3389, sẽ Ko phải nhập kèm đuôi port
Còn port khác, bắt buộc đi kèm, VD 123.xxx.xx.111:365
Tại sao phải đổi port: để bảo mật và tránh bị scan nhé ACE
---> Tương tự như Passwd, đổi port nào thì phải nhớ để lần sau Login vào VPS nhé
Sai port cũng Ko khác gì sai passwd cả, sẽ Ko Login được tiếp đâu

===> Sang Mục Download tải Tools MMO365 về VPS nhé

1/ Giá thuê tuần (chỉ áp dụng Vps Trail):
+) 1 tuần = (giá tháng + thêm 40%)/4
+) 2 tuần = (giá tháng + thêm 30%)/2


2/ QUY ƯỚC LÀM TRÒN (khi thu hồi Vps Trail):
----------------------> 3-9 ngày: 1 tuần
----------------------> 10-15 ngày: 2 tuần
----------------------> 16-21 ngày: 3 tuần
-------> 22-23-24 ngày: giá thu hồi max = 10%
---------> Sau 25 ngày: coi như 1 tháng ---> KO thu hồi

Chỉ áp dụng thu hồi đối với VPS Trail
Và thuộc các trường hợp sau:
1) Nâng cấp cấu hình cao hơn, đổi từ loại A sang VIP
2) VPS Die nhưng sau 1-2 ngày (hoặc sau thời gian thoả thuận) mà Ko có để Bảo hành
3) Lý do khách quan từ phía người dùng: VPS đơ lag, quên Passwd, port,...
4) Lạm dụng Full Cpu-Ram: bị Block, khoá mạng từ nhà cung cấp (có hình ảnh và video xác minh: VPS vẫn online nhưng Ko thể login được)
5) Bị chặn ip do treo tool, spam tạo acc,... (vào các web khác được, chỉ riêng 1-2web, app, tool cần thiết lại bị Blocks ip)

 

Chú ý:
- chỉ duy nhất TH2: sẽ được hoàn tiền
- các TH3.4.5: Nếu đổi VPS mới áp dụng thu hồi cũ ---> bù tiền VPS mới
---> Xem thêm mục: Giá thuê tuần và Quy ước làm tròn

1/ Đơ, lag, màn hình đen, bị đứng ở màn hình Login:
---> chủ yếu do bị Full Cpu-Ram
Nên chờ vào đc thì click file Restart nhanh

2/ Đơ, lag khi mở nhiều tab hoặc tải nặng
Có thể hạ, ẩn tab để giảm dung lượng Ram
Hoặc click file Restart nhanh

3/ Bị out liên tục
---> đa phần do kết nối mạng giữa người dùng với VPS
Chỉ có đổi mạng hoặc chờ 1 thời gian rồi Login lại

---> 1 số ít trường hợp: Do mạng trong VPS
Có thể do hãng update hoặc bị ảnh hưởng gì đó tại Datacenter

4/ Dùng Proxy Fake ip toàn máy, mở Sever game mở port:
---> dẫn đến port mạng bị thay đổi, Ko Login lại được
Web sẽ hỗ trợ Restart. Nếu Ko được thì chỉ còn cách Rebuid, đổi Vps khác
VPN có thể dùng HMA,... Proxy gán chrome,....

5/ Lỗi CredSSP khi Login vào Vps
---> Lỗi đa phần từ máy người dùng
Nhiều khi hôm trước Login OK, nhưng hôm sau dính lỗi
Thì cũng là điều bình thường nhé
---> Vào Mục Download, tải file Fix lỗi về:
Tắt Remote Decktop trước
Sau đó: Click đúp file .bat để fix (chạy trực tiếp ở PC, Laptop)
-----> File chạy 2-5 giây là xong

Chủ đề

  • CHẾ ĐỘ CHỦ ĐỀ

    Sáng / Tối / Hệ thống

  • MÀU NHẤN

    Chọn màu chủ đề chính của bạn

  • DANH MỤC MENU

    Chú thích Ẩn / Hiển thị

  • BỐ CỤC CHỦ ĐỀ

    LTR/RTL

  • CHIỀU RỘNG BỐ CỤC

    Chiều rộng đầy đủ / cố định

  • KIỂU PHÔNG CHỮ

    Chọn phông chữ chủ đề